Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Tháp đôi 1.800 tỷ tại Đà Nẵng ra mắt phân khu căn hộ nghỉ dưỡng

Pavnc Risemount - chủ đầu tư dự án tổ hợp cho hay, Movenpick Hotels and Residences - Risemount Apartment Da Nang sẽ ra mắt hạng mục căn hộ nghỉ dưỡng (Risemount Apartment Da Nang) vào 20/5 tại Risemount Premier Resort Đà Nẵng, 120 Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Đại diện chủ dự án cho biết, đã có hàng trăm nhà đầu tư, các công ty môi giới đăng ký dự để tìm hiểu khả năng đầu tư sinh lời tại các sản phẩm bất động sản nơi đây.

polyad

Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng thuộc tổ hợp Tháp đôi Movenpick Hotels & Residence Han River - Risemount Apartment Da Nang.

Theo chủ đầu tư, thị trường bất động sản Đà Nẵng rất sôi động trong những năm gần đây bởi sự năng động của đô thị biển miền Trung. Những dự án được đảm bảo pháp lý, có vị trí tốt, thương hiệu uy tín vẫn được nhà đầu tư săn đón và đang hưởng lợi bởi bối cảnh bây chừ.

Sống tại khu căn hộ nghỉ dưỡng dự án, cư dân được tận hưởng không gian sống và ngơi nghỉ tiện nghi với hướng nhìn ra núi sông biển, khuôn viên cây xanh rộng và quảng trường lớn trước công trình. ngoại giả, tòa nhà được quy tụ nhiều tiện ích như trọng tâm thương nghiệp; bãi đỗ xe sáng dạ; trường học quốc tế; bể bơi có hướng nhìn ra sông, biển... Bên cạnh đó, cư dân có thể kết nối với những tiện ích tại quận Hải Châu - thuộc trọng điểm của Đà Nẵng.

polyad

Phong cách thiết kế tối giản của “xứ sở dữ mọc” phối hợp với những vật liệu thân thuộc với người Việt tạo ra cảm giác vừa lạ vừa quen cho căn hộ

Movenpick Hotels and Residences - Risemount Apartment Da Nang tọa lạc tại phường Thuận Đức, quận Hải Châu. Chủ đầu tư cho rằng, vị trí này thuận cả về phong thủy lẫn sinh hoạt, giao thương. Đặc biệt, với sự tham gia của Movenpick - thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sỹ càng gia tăng giá trị cho dự án này. Do vậy, các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ thống Movenpick luôn thời thượng gắn liền với chất lượng được cam kết bằng uy tín gần 100 năm.

"Movenpick đã nhận lời tham gia vào dự án phức hợp khách sạn - căn hộ cùng với Risemount cho thấy sự ý hợp tâm đầu ít ra về mặt ý tưởng, giữa hai nhà phát triển bất động sản", vị đại diện cho hay.

polyad

Phòng ngủ với hướng nhìn bao trọn sông Hàn. Đơn vị phân phối dự án: Công ty Beehouse Việt Nam, tầng 12, tòa TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Website: risemountdanang.com.vn . Hotline: 19000241

Trước đó, theo chủ đầu tư, trong lần đầu ra mắt giới thiệu dự án tổ hợp này vào ngày 12/4, có đến 118 căn hộ thuộc đơn nguyên Risemount Apartment đã được khách hàng, nhà đầu tư thỏa thuận giữ chỗ. Trong đợt xúc tiếp nhà đầu tư lần hai diễn ra ít ngày sau đó, nối có hơn 100 căn khác được đặt gạch.

Movenpick Hotels and Residences - Risemount Apartment Da Nang mang phong cách kiến trúc Nhật Bản và do chính các kiến trúc sư xứ quạ mọc thiết kế. Dự án có tổng mức đầu tư 1.800 tỷ đồng, khởi công hồi cuối năm ngoái.

Trong lần ra mắt này, khách hàng dự sẽ được tham gia rút thăm chọn quyền đặt cọc giữ chỗ các căn có hướng nhìn đẹp nhất ra sông Hàn, vịnh Đà Nẵng.

Thanh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét