Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở Hạ Long

Theo san sẻ của giới chuyên gia, Hạ Long đang trên đà phát triển mạnh khi được đầu tư lớn về hạ tầng giao thông, cùng với chuỗi tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đồng bộ. Mặt khác, đô thị biển có thêm động lực để bứt phá về kinh tế và du lịch khi tỉnh Quảng Ninh dẫn đầu chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2017 .

Lý giải về lượng khách du lịch đạt con số ấn tượng trong thời gian qua, Giáo sư Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng, du khách đến Việt Nam đều mong muốn một lần đặt chân đến Hạ Long, Quảng Ninh - nơi hai lần được công nhận là di sản thiên nhiên, di sản địa chất.

polyad

Quảng Ninh dẫn đầu chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2017.

Theo vị giáo sư này, Hạ Long với tiềm năng cũng như lợi thế du lịch nghỉ dưỡng đang cần những công trình du lịch được thế giới dấn.

"Hiện có Sun Group và một số tập đoàn khác triển khai những dự án với mong muốn tạo nên công trình tạm cư nghỉ dưỡng du lịch mang tính đặc sắc. Hy vọng thời kì tới Hạ Long sẽ có nhiều công trình được đánh dấu trên bản đồ du lịch thế giới", Giáo sư Đặng Hùng Võ kỳ vọng.

Theo đại diện chủ đầu tư Sun Group, điều này đang dần trở nên hiện thực khi chuỗi tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tại Hạ Long gồm Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay và mới đây nhất là dự án shophouse Sun Plaza Grand World đang đi vào hoạt động, hình thành tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng, tiêu khiển cuộn lượng lớn du khách trong và ngoài nước.

Đồng thời, tiềm năng lớn khiến dòng vốn đầu tư liên tục đổ về Hạ Long, tập kết vào những dự án có khả năng tạo giá trị sinh lời dài hạn, đơn cử khu shophouse Morocco và Australia của dự án Sun Plaza Grand World do Sun Group đầu tư tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

polyad

Khu shophouse Sun Plaza Grand World do Sun Group đầu tư tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long.

Bên cạnh thiết kế mang đậm dấu ấn đa châu lục, Sun Group còn tìm hiểu, đánh giá để đưa ra cách sắp đặt khoa học, đảm bảo các căn shophouse đều có lợi thế hợp với nhiều ngành nghề kinh dinh. Mặt trong của dự án có ưu thế gần biển, dễ dàng đón gió từ vịnh và mang lại không gian hào phóng, không quá ầm ĩ, ăn nhập với những tiệm spa, tiệm làm tóc hay khách sạn mini. Khu mặt ngoài dự án tấp nập hạp kinh doanh nhà hàng ăn uống, thời trang hay các cửa hàng lưu niệm.

Anh Đặng Đình Duy, chủ spa ở Bãi Cháy, Hạ Long - một trong những nhà đầu tư vừa chốt một căn ở phân khu Australia, dự án Sun Plaza Grand World cho biết: "Dự án nằm ở vị trí tốt, dễ tiếp cận dòng khách du lịch. Mặt khác, Hạ Long giờ có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, trở thành điểm đến đông đúc quanh năm, nên kinh doanh dịch vụ du lịch gì cũng trúng".

polyad

Các nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Sun Plaza Grand World ở trọng điểm thành thị Hạ Long với số vốn ban sơ từ 3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đầu tư vào shophouse Sun Plaza Grand World, khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn nhà phố, được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. "Đây là đòn bẩy tài chính giúp các nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse ở trọng tâm TP Hạ Long với số vốn ban sơ từ 3 tỷ đồng", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Nếu không dùng gói tương trợ tài chính trên, khách hàng sẽ nhận ngay 4% giá trị shophouse trừ trực tiếp vào giá thành. Nếu tính sổ sớm 95% giá trị shophouse, khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên đến 5% (vận dụng theo chính sách bán hàng chi tiết). Nếu đầu tư căn shophouse thứ hai, khách hàng tiếp chuyện được ưu đãi thêm 1% giá trị shophouse.

Theo tính tình của chuyên gia kinh tế, so sánh cùng số tiền đầu tư, nếu gửi hà tằn hà tiện nhà băng, nhà đầu tư chỉ thu được đều đặn 5 - 6% một năm. Nếu dùng số tiền đó đầu tư shophouse, khách hàng có thể nắm khoản lợi nhuận chao đảo khoảng 10 - 12% mỗi năm.

Thế Đan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét