Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Biệt thự Sunny Garden City - nơi gửi trao giá trị cuộc sống

biệt thự ngoại ô càng ngày càng được yêu thích

thưa thị trường mới đây cho thấy, tại cả 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM đều ghi nhận diễn biến trổi của phân khúc nhà liền kề, đất nền, vi la khu vực giáp giới.

vi la Sunny Garden City là một trong những sản phẩm được yêu thích trong làn sóng chuyển dịch từ chung cư nội đô sang vi la ngoại thành

Tại Hà Nội, thị trường đang bắt đầu xuất hiện làn sóng chuyển dịch từ việc chọn lọc nhà chung cư cao cấp ở trọng tâm nội đô sang các sản phẩm liền kề, vi la ở các quận, huyện xung quanh vành đai 3 và 3,5.

thực tiễn cũng chứng minh, khách mua đã bắt đầu đặt lên bàn cân, so sánh giữa biệt thự, liền kề ngoại thành với chung cư cao cấp nội đô cùng diện tích khoảng 100m². Bởi 2 loại hình sản phẩm này có mức giá gần như tương đương, chênh lệch không quá lớn.

Khi đặt lên bàn cân, các nguyên tố như tiện ích, chất lượng sống, không gian, môi trường,... lần lượt được mang ra cân nhắc. Chính thành thử, ngoài giá trị lâu dài của vi la ngoại thành thì thế mạnh về tiện ích và không gian sống trong lành, tĩnh cũng là yếu tố khiến loại hình bất động sản này ghi điểm hơn hẳn.

Giới nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, so với căn hộ chung cư, phân khúc nhà biệt thự ổn định hơn về nguồn cung và giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện khi các sản phẩm vi la càng ngày càng được chuộng, mức thanh khoản được dự báo sẽ ghi dấu ấn tượng, và biên độ tăng giá sẽ ở khoảng 5% - 10%, tùy từng khu vực.

Để sớm sở hữu một căn biệt thự hiệp, đáp ứng các nhu cầu với mức giá hợp lý, nhiều khách hàng đang tích cực chừng các dự án biệt thự quanh Hà Nội. Trong đó, biệt thự tại KĐT Sunny Garden City của Tập đoàn CEO đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

biệt thự Sunny Garden City – nơi gửi trao giá trị cuộc sống

Chỉ sau 15 phút chạy xe từ trọng điểm Hội nghị Quốc gia, dọc Đại lộ Thăng Long, Sunny Garden City hiện ra với không gian xanh mướt. Khu thành thị có tổng diện tích 24,4 ha, gồm 330 căn vi la song lập (diện tích 180m² - 240m²) và đơn lập (diện tích 300m² - 526m²) cùng 72 căn nhà phố thương mại (diện tích từ 98m² - 150m²). Trong đó, sản phẩm biệt thự Sunny Garden City đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan hoài, không chỉ bởi chính sách bán hàng đang được chủ đầu tư vận dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Những căn biệt thự xinh xẻo núp mình sau tán cây xanh với sân vườn và không gian mở tại KĐT Sunny Garden City

dù rằng Sunny Garden City sở hữu mức giá hấp dẫn trong phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây, với mức giá bình quân khoảng 6 tỷ đồng/căn, khách hàng vẫn được vay đến 50% giá trị biệt thự với thời kì vay lên đến 20 năm dù không có tài sản đảm bảo khác. Đặc biệt, khách mua vi la Sunny Garden City được tương trợ vay mua nhà với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng, ngoại giả còn chiết khấu 20.000.000 đồng cho khách hàng tính sổ 100% giá trị tiền đất.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí quản lý dịch vụ, miễn phí dùng bể bơi và tập gym trong 5 năm trước hết.

Đề cao giá trị sống nhân văn cùng cầm xây dựng một không gian sống hoàn hảo cho cư dân, chủ đầu tư dự án - Tập đoàn CEO - còn chăm chút xây dựng các tiện ích, không gian sinh hoạt chung để các gia đình có thể vui chơi thư giãn cùng nhau, cùng gắn kết mối liên hệ giữa con người với con người. Có thể kể đến như khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời, khu vui chơi trẻ mỏ ngoài trời, bể bơi người lớn và trẻ thơ, sân bóng đá, sân tennis, phòng tập gym,... hay các tiện ích khác như nhà hàng, siêu thị, trường học,...

Trên hết, sức hút đặc biệt của Sunny Garden City chính là không gian sống trong lành, tĩnh mịch với các con đường nội khu chan chứa cây xanh và hoa lá, giúp xoa dịu mọi giác quan của sau những giờ làm việc bận rộn, bao tay, là chọn lựa hoàn hảo cho các gia đình yêu thích cuộc sống gần gụi tự nhiên, cây cối. Sẽ rất khó để có thể tưởng tượng về cuộc sống gia đình với luống rau xanh hay khóm hoa giữa Hà Nội đương đại mà chật chội ngày nay, bởi cuộc sống bận rộn và sự hạn hẹp về diện tích đất ở khiến cho giấc mơ này ngày càng trở nên xa với. Nhưng với diện tích đất rộng và môi trường trong sạch tại các vi la Sunny Garden City, giấc mơ cuộc sống hòa mình với thiên nhiên lại dễ dàng trong tầm tay với.

Dự án cũng nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại, thuận lợi cho cuộc sống của người dân. Với bệnh viện Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai, trọng tâm thương mại Vincom, “đại siêu thị” AEON Mall của đại gia Nhật Bản… hay các khu vui chơi tiêu khiển như biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á tại Khu thị thành sinh thái Tuần Châu, các khu vui chơi tại sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam…

bít tất những lợi thế này đã trở thành lý do chính đáng nhất để những ai đang tìm kiếm không gian sống bình yên, trong lành đưa ra quyết định chọn lọc biệt thự Sunny Garden City là mái ấm xanh của gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét