Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Hành trình đánh thức tiềm năng phía nam đảo Phú Quốc

Đánh thức tiềm năng nơi vùng đảo Ngọc

Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến hòn đảo xinh đẹp với những lợi thế tự nhiên khôn cùng ưu đãi, khí hậu ôn hòa, nước biển trong xanh cùng những bãi cắt trắng mịn mang đến những tiềm năng du lịch phát triển mạnh mẽ.

trông coi được những thế mạnh biệt lập, Phú Quốc đã có kế hoạch biến hòn đảo này trở thành một vùng đất tiềm năng tỏa sáng trong nền kinh tế chung của sơn hà. Để thực hành mục tiêu đưa Phú Quốc trở nên đặc khu kinh tế, tỉnh Kiên Giang đã xúc tiến công cuộc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng cơ bản để tạo tiền đề lôi cuốn các nhà đầu tư tiềm năng. Nhiều cơ sở hạ tầng được xây dựng như cảng biển quốc tế An Thới, trục giao thông Bắc – Nam, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc…

Đặc biệt, khi Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm đã tạo ra công quyến rũ lớn mang tầm quốc tế, lôi cuốn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. So với Singapore, Phú Quốc có diện tích ngót nghét nhưng số dân lại chỉ chiếm đến 2%, do đó đây sẽ là thời cơ lớn để Phú Quốc có thể mau chóng trở thành một Singapore của Việt Nam với những dịp lớn về việc xây dựng cơ sở hạ tầng đương đại, quy hoạch với quy mô lớn. Chính do vậy, sau bao lăm năm chìm đắm trong giấc ngủ, Phú Quốc đang thức dậy và sẵn sàng trở nên đặc khu kinh tế để khai khẩn và phát triển tiềm năng du lịch.

Phú Quốc mảnh đất tiềm năng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Nam đảo

Quy hoạch Phú Quốc trở nên trung tâm du lịch của cả nước với những khu nghỉ dưỡng hay những khách sạn thứ hạng 5 sao tại ngay khu vực phía Nam đảo cũng là nhân tố quan yếu để níu chân du khách. Ngay tại phía Nam đảo Phú Quốc, ở thời điểm hiện giờ, tới 80% là các khách sạn và các nhà nghỉ bình dân dưới 5 sao cho nên trong những năm tới số lượng khách sạn sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, khi đời sống của con người càng ngày càng được cải thiện, nhu cầu dùng những dịch vụ chất lượng càng ngày càng được quan tâm thì việc đẩy mạnh đầu tư xây dựng khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng là con đường phát triển vững bền cho nhà đầu tư.

Đó cũng chính là lý do khiến dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort được rất nhiều nhà đầu tư biết đến. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa vô tiền khoáng hậu tại Bãi Kem - một trong những bãi biển đẹp của Phú Quốc dự án được ví như là một báu vật của trời mang đến không gian nghỉ dưỡng thăng bình và thanh tú. Với không gian thơ mộng mang lối kiến trúc “làng biển” độc đáo, đẳng cấp hứa hẹn đem đến cho du khách một trải nghiệm du lịch khó quên. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng không ai khác chính là Tập đoàn Sun Group một trong những tập đoàn uy tín, có tiềm lực tài chính hùng mạnh với nhiều giải thưởng được vinh danh trên thế giới.

Với cam kết sinh lời tối thiểu 9%/năm trong 15 năm và chính sách ưu đãi tài chính khôn xiết hấp dẫn thì đây chính là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Đó cũng là một phần lý do khiến cho cả du khách nội địa và khách ngoại đổ dồn về đầu tư tại phía Nam đảo Phú Quốc, lựa chọn là chốn nghỉ dưỡng thượng lưu và để đầu tư sản phẩm sinh lời quyến rũ. Có thể nói, đón đầu xu hướng sở hữu một trong những vi la biển thứ hạng cách bờ biển vài bước chân những nhà đầu tư có tầm nhìn xa luôn là những người biết tạo đặc quyền cho mình ở những nơi không phải ai cũng dễ dàng nhìn ra nhịp.

Với một diện mạo mới mà Phú Quốc nói chung hay khu vực Nam đảo nói riêng đang thay đổi và hướng tới chắc chắn sẽ sớm trở thành một điểm du lịch quyến rũ sánh ngang các hòn đảo lừng danh trong khu vực và trên thế giới.

Công ty cổ phần bất động sản bầu trời Việt Nam – Đơn vị phân phối chính thức dự án

Website: www.sky-realty.com.vn

Hotline: 0985849246

Địa chỉ: 63 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét